29.4.14

Giới thiệu

Kể từ ngày 24-10-2009 PayPal đã chính thức đưa Việt Nam vào danh sách các nước được phép nhận tiền từ mọi quốc gia và rút tiền về tài khoản ngân hàng Việt Nam. Đây là một bước tiến dài cho sự phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam đồng thời cũng là bước đầu hội nhập kiếm tiền trên mạng với Việt Nam so với thế giới. 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Paypal như bên dưới:


Bước 1: truy cập vào trang PayPal

Và lựa chọn chế độ tài khoản cho mình.

Bước 2: Nhập thông tin tài khoản



Sau khi nhập thông tin tài khoản PayPal sẽ bắt buộc chúng ta xác định người dùng bằng captcha



Bước 3: Khai báo thông tin thẻ và hoàn tất




Nếu bạn đã có thẻ credit card rồi thì bạn tiến hành khai báo các thông tin của thẻ bao gồm: Credit card number (số thẻ), Expiration date (thời gian hiệu lực của thẻ), CSC (3 số cuối cùng của thẻ). Nếu bạn chưa có thẻ credit card hoặc chưa muốn điền thông tin thẻ, bạn có thể bỏ qua bước này và click Go to my Account để truy cập vào tài khoản của mình. Tôi sẽ hoàn thành bước khai báo thông tin tài khoản sau.

Lưu ý: Muốn tài khoản hoạt động ổn định và hạn chế limit tốt nhất bạn phải sớm add visa vào, để đăng ký visa ngân hàng bình thường bạn mất phí 100.000vnđ nhưng tôi khuyên bạn nên đăng ký tài khoản visa internet TrustCard chỉ với 39.000vnđ để add vào xác nhận Paypal (ngoài ra visa phải có khoảng 50.000 vnđ để chuyển vào paypal nữa nên bạn chọn đăng ký loại 89.000 vnđ nhé) – Chi tiết về Visa internet TrustCard tại bài viết này nhé!

Như vậy là webonlinekiemtien đã hướng dẫn xong các bạn cách đăng ký tài khoản ngân hàng PayPal.
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 comments :

Post a Comment