4.5.14

Giới thiệu

Đây là một loại hình kiếm tiền bằng cách đăng ký thành viên của một trang web mà Donkeymails đưa ra.
Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký Donkeymails.

Bước 1: các bạn click vào đây hoặc click vào banner bên dưới để đăng ký.


Bước 2: Chọn Sign-up và nhập địa chỉ email để đăng ký.



Bước 3: check mail và Donkeymails sẽ gửi 1 biểu mẫu để bạn đăng ký thông tin tài khoàn.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn làm Paid to signup

Bước 4: đăng nhập chọn Paid2signup để có thể bắt đầu làm việc



Đây là những trang web để bạn click vào nó sẽ hiện ra 1 trang web để bạn đăng ký thông tin và khi trang web đó gửi mail về địa chỉ mail bạn vừa đăng ký thì bạn hãy copy toàn bộ nội dung mail và past vào khung trống dưới mỗi trang web.

Đây là số tiền tổng cộng mà Donkeymail đã thanh toán cho mình.
Còn đây là proof gần nhất mà Donkeymail đã gửi cho mình vào đầu năm mới khi mình rút tiền về PayZa


webonlinekiemtien đã hướng dẫn xong các bạn cách đăng ký và chơi Paid to Signup.
Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều $ nhé
dm2

0 comments :

Post a Comment